Chính sách bảo hành

Đăng lúc 12/06/2025
1. Các trường hợp đủ điều kiện bảo hành
 
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
 
- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành.
 
- Chỉ bảo hành những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
 
2. Trường hợp không được bảo hành
 
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
 
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số khung, số động cơ và ngày mua hàng.
 
- Số khung, số động cơ sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
 
- Sản phẩm bị trầy xước, móp méo, biến dạng do người dùng gây ra trong quá trình sử dụng.
 
- Khách hàng tự ý can thiệp, sửa chữa sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
 
3. Quy trình bảo hành sản phẩm
 
Bước 1: Khi phát hiện lỗi sản phẩmdo nhà sản xuất, quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng sản phẩm, liên hệ ngay với KingDa để yêu cầu bảo hành.
 
Bước 2: Quý khách xuất trình Phiếu bảo hành còn đầu đủ thông tin mẫu mã sản phẩm và ngày mua hàng.
 
Bước 3: KingDa sẽ nhận sản phẩm kèm Phiếu bảo hành từ quý khách để kiểm tra.
 
Bước 4: Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, quý khách sẽ được bảo hành hoặc đổi sản phẩm mới.
 
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách hoặc điều khoản, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website.
 
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của KingDa!
 
 
Bạn có chắc chắn thực hiện hàng động này!
Xin chào
close nav
Thông báo
Chat ngay